welcom to www.eicm.co.th
Vision
เป็นผู้นำในด้านวัสดุก่อสร้าง ที่ใช้เทคโนโลยี และทรัพยากรธรรมชาติอย่างคุ้มค่า และมีความเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ
Mission
  • จัดจำหน่ายเฉพาะสินค้าคุณภาพดี ในราคาที่สมเหตุสมผล
  • พัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์ ของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า
  • พัฒนา บุคลากร ของบริษัทฯ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า
  • สร้างความมั่นใจ และความพึงพอใจให้กับลูกค้า ด้วยการรับประกัน สินค้าของบริษัทฯ และให้การบริการหลังการขาย พร้อมทั้งให้คำแนะนำกับลูกค้าของบริษัทฯ
  • เข้าถึงความต้องการของลูกค้า และนำเสนอสินค้าและบริการที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ได้อย่างทั่วถึง

บริษัท อี ไอ ซี มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ. 2533 ด้วยทุนจดทะเบียน 1.0 ล้านบาท โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อทำหน้าที่จัดจำหน่าย และวางแผนตลาดให้กับสินค้า ที่ผลิตโดยโรงงานของบริษัทในเครือ ฯ โดยเน้นเฉพาะสินค้าประเภทวัสดุก่อสร้างเป็นหลัก เนื่องจากกลุ่มบริษัท ฯ ในเครือมีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ด้านวัสดุก่อสร้างมานานกว่า 15 ปี ปัจจุบันเทคโนโลยีการก่อสร้างได้มีการพัฒนาก้าวหน้าไปมาก วัสดุก่อสร้างซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญ ก็ได้มีการพัฒนาปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง การนำเอาทรัพยากรซึ่งมีอยู่อย่างจำกัดมาใช้ประโยชน์ จะต้องนำมาใช้อย่างคุ้มค่า บริษัทอีไอซี มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้ตระหนักถึงปัญหาดังกล่าว จึงได้เน้นให้ความสำคัญ เฉพาะกลุ่มวัสดุก่อสร้าง ที่ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยนำเอาทรัพยากรธรรมชาติ มาผสมผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อให้ได้วัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพดี ในราคาที่เหมาะสม สินค้าที่ทางบริษัทเริ่มทำตลาดเป็นตัวแรก คือ บานประตู Doric ซึ่งบริษัทได้ติดต่อขอซื้อวัตถุดิบ (Door Skins) และ Know How จาก Masonite Corp. ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อนำมาผลิตเป็นบานประตูลูกฟักแผ่นใยไม้อัดแข็ง เป็นรายแรกในประเทศไทย ปัจจุบันบานประตู Doric ได้รับการยอมรับความนิยม เลือกใช้อย่างแพร่หลาย และมีส่วนแบ่งในตลาดสูงสุด

บริษัท ฯ ได้มีการพัฒนาไม้พื้น Flooring เพื่อใช้ทดแทนไม้พื้นปาร์เก้ และจัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ Florest ซึ่งประกอบไปด้วย Florest Engineered Flooring และ Florest Wood Deck ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยม เนื่องจากมีคุณภาพที่สวยงามและติดตั้งง่าย ปัจจุบันบริษัท อีไอซี มาร์เก็ตติ้ง จำกัด มีทุนจดทะเบียน 50.0 ล้านบาท และมีพนักงานมากกว่า 70 คน ในปี พ.ศ. 2549 บริษัท ฯ สามารถทำยอดขายได้มากกว่า 350 ล้านบาท/ปี และ ยังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

วัฒนธรรมองค์กรและบุคลากร
บริษัท อีไอซี มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ปลูกฝังแนวความคิดการทำงานเป็นทีม (Teamwork Spirit) ให้กับพนักงานทุกคน บริษัท ฯ เชื่อมั่นในแนวทางดังกล่าว และ พยายามกระตุ้นพนักงานของบริษัท ฯ ในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยแบ่งงานและความรับผิดชอบอย่างชัดเจน กระจายอำนาจการตัดสินใจลงสู่ระดับล่าง ลดขั้นคอนการทำงาน เพื่อให้เกิดความคล่องตัว ความรวดเร็ว ในการปฏิบัติงาน

space